Hãy đăng ký thành viên để trao đổi, giao lưu số học.

Toyota Land Cruiser Prado ổ đĩa hệ thống trong thời trang

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 13/6/16.

Lượt xem: 153

  1. luanphamptl

    luanphamptl Mới nhập môn

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    517
    Được thích:
    0
    Mua Ban xe Toyota da qua su dung tô và các đại gia công nghệ đang phấn đấu để tích hợp tốt hơn các thiết bị di động vào xe, hy vọng để tăng tính an toàn bằng cách giảm sự xao lãng. Màn hình trung tâm bây giờ phổ biến là quan trọng, cho phép tích hợp ứng dụng trực tiếp hoặc giải pháp điện thoại-mirroring trong xe hơi. Những hệ thống này vẫn đang nhận được khỏi mặt đất, sẵn sàng ứng dụng để tương thích là có hạn, nhưng đây là một vài ứng dụng đa nền mỗi lái xe nghiêm trọng nên có trong rung động của mình. Vì vậy, di chuyển những ngón tay cái ra khỏi hộp văn bản và trên nút tải xuống, và sẵn sàng để mang lại bộ sưu tập ứng dụng của bạn vào trong xe.

    SpotHero
    Những gì nó không: Finds chỗ đậu xe. Làm thế nào Nó Does It: SpotHero kết nối khai thác bãi đậu xe và nhà để xe với parkers, lưới các mức giảm giá thứ hai và khả năng dự trữ hoặc trả trước cho các không gian.Duyệt với giá tốt nhất gần điểm đến của bạn và SpotHero hiện phần còn lại, thậm chí điều hướng bạn có. Cho đến nay, các ứng dụng chỉ bao gồm bãi đậu xe off-đường phố ở các thành phố lớn như Chicago, New York, Denver, và một vài người khác, nhưng hy vọng nó sẽ lây lan. Những gì nó Chi phí: miễn phí qua Google Play và các cửa hàng iTunes.





    Vbox Sport thử nghiệm Hiệu suất
     
    Những gì nó không: Các biện pháp hiệu suất xe. Làm thế nào Nó Does It: Được rồi, vì vậy đây ứng dụng iOS của Apple chỉ không phải là một mảnh độc lập của phần mềm; nó đòi hỏi một số phần cứng là tốt. Trong trường hợp này, đó là Racelogic của Vbox thể thao hiệu suất dữ liệu ghi âm, một phiên bản giá rẻ của các thiết bị Vbox toàn diện, chúng tôi sử dụng để thử nghiệm. Các ứng dụng làm cho phân tích các dữ liệu động nhanh chóng và dễ dàng, không cần thiết cho một máy tính xách tay. Vbox Sport có thể là đắt tiền, nhưng khả năng toàn cầu định vị chính xác cao của nó (làm mới vị trí của nó 20 lần mỗi giây) làm cho dữ liệu của nó chính xác hơn số ít các ứng dụng đã ra khỏi đó mà dựa vào GPS pokey của điện thoại của bạn và gia tốc feeds. Gì nó Chi phí: miễn phí qua iTunes store ($ 429 vbox Sport không bao gồm).





    G0Pro
     
    Những gì nó không: Đơn giản hoá việc quay video. Làm thế nào Nó Does It: Bằng cách chuyển điện thoại của người sử dụng vào một toàn diện điều khiển từ xa Wi-Fi cho một GoPro camera video, ứng dụng này sẽ hiển thị những gì camera thấy trực tiếp và cho phép bạn bắt đầu hoặc dừng ghi âm. Sau đó bạn có thể tận clip yêu thích của bạn và tải chúng về điện thoại di động của bạn để chia sẻ với thế giới rộng lớn hơn thông qua email, Facebook, hoặc Twitter. Chọn BMW và Mini mô hình thậm chí cung cấp tích hợp trong xe hơi. Những gì nó Chi phí: miễn phí qua Google Play, các cửa hàng điện thoại iTunes và Windows (yêu cầu máy ảnh GoPro không bao gồm).

    Nhà / Nhận xét / Volvo / V60 / 2015 Volvo V60 T6 R-Design - instrumented thử nghiệm
    2015 Volvo V60 T6 R-Design
    2015 Volvo V60 T6 R-Design
    Chứng minh giá trị của xe đua, ngược lại.

    THÁNG 1 NĂM 2015 BY KEVIN A. WILSON NHIẾP ẢNH BỞI MICHAEL SIMARI
    2145 CỔ PHẦN
    Tweet
    instrumented thử nghiệm
    Việc , Land Cruiser  bằng vốn có của một động cơ sáu xi-lanh làm cho nó hấp dẫn để điều khiển như chúng tôi, và nó góp phần vào tình trạng huyền thoại của xe lịch sử như Nissan Skyline, nhiều Jaguars, và nhiều BMW. Sáu bung ra là một giống chó chết, mặc dù, trở nên hiếm hơn mỗi năm mô hình, loại giống như toa xe ga và bàn đạp ly hợp.


    Volvo đã khá nhiều cho người lên trên bàn đạp ly hợp nhưng vẫn cung cấp cả một toa xe và thẳng sáu. Sau đó, chúng tôi đang nói, sẽ tiếp tục vô thời hạn ngay cả khi thương hiệu Thụy Điển Trung Quốc sở hữu đã tuyên thệ trung thành với một tương lai đó là tất cả về threes và bốn chân và các giống lai .

    Cách duy nhất để có được một chiếc Volvo V60 với tăng áp 3.0 lít inline-sáu (chứ không phải là 2.0 lít Drive-E tuabin bốn hoặc 2,5 lít tăng áp năm xi-lanh) là chọn T6 top model R-Design và ổ đĩa tất cả các bánh. xe đó, khi thử nghiệm ở đây, cũng đeo một huy hiệu Polestar trên đuôi của nó, tham khảo các phần mềm nâng cấp đạt tiêu chuẩn từ đối tác đua xe của Volvo đã nâng sản lượng lên 325 mã lực và 354 lb-ft, so với 300 và 325 cho các công cụ tương tự như cài đặt trong S80 sedan.

    giữa năm Mojo
    Chiếc xe thử nghiệm ở đây là thị trường như một mô hình 2015,5, có nghĩa là Volvo nâng cấp hệ thống thông tin giải trí trong-dash để kết hợp một số tính năng trên XC90 hoàn toàn mới , bao gồm cả kết nối 3G (Sensus Connect) và Sensus hướng (có thể tiếp nhận các tuyến đường gửi từ điện thoại hoặc máy tính của bạn và bao gồm các bản cập nhật miễn phí bản đồ "miễn là hệ thống được sản xuất"), cộng với hỗ trợ điện thắt lưng cho ghế ngồi. Nếu không, nó khá nhiều giống như các mô hình năm 2015 mà chúng ta đứng thứ ba trong một thử nghiệm so sánh trước đó so với Audi Allroad và BMW 3-series toa xe . Nhằm để cho thấy rằng những Euro-toa xe thực hiện lựa chọn thay thế tốt để crossover, sự so sánh không phải là khá táo để táo-Volvo vẫn chưa có mô hình V60 Cross Country rằng sẽ phù hợp trực tiếp hơn so với Allroad, vì nó gói một hệ thống treo nâng lên , ít năng lượng, và một thẻ giá thấp hơn. T6 R-Design thực sự có một hệ thống treo hạ thấp và một nhiệm vụ thực hiện theo định hướng hơn. Đó là lý do tại sao nó là cơ sở cho các phiên bản giới hạn, mô hình Polestar mang thương hiệu của S / V60, mà đã chứng minh phổ biến đủ rằng Volvo đang lên kế hoạch để làm cho chúng nhiều hơn so với công bố ban đầu.


    Các nhãn dán trên ví dụ này đụng phải lên đến gần 50.000 $ chỉ với ba lựa chọn: $ 925 cho một hệ thống cảnh báo điểm mù, $ 750 cho bánh xe 19-inch với lốp hiệu suất mùa hè, và 1550 $ cho gói khí hậu mà đặt máy sưởi ở ghế (mặt trước và phía sau), tay lái, kính chắn gió, và các vòi phun máy giặt-chất lỏng. Nó sẽ mất một 12.000 $ để có được vào một hiệu suất cao Polestar toa xe và hơn 10.000 $ thêm để mua chiếc sedan Polestar chúng tôi thử nghiệm gần đây.

    Sự khác biệt giữa T6 R-Design và Polestar không nhìn là rất lớn tại đường đua. Chiếc xe này có đến 60 mph trong 4,9 giây so với 4,5 cho sedan Polestar, trong đó có hơn 20 mã lực và nặng 117 pounds ít. toa xe của chúng tôi chạy các phần tư dặm trong 13,5 giây ở 105 mph, chỉ 0,4 giây và 2 mph chậm hơn so với các Polestar. Chúng tôi quản lý 0,88 g trên skidpad so với của Polestar 0.91, và các toa xe dừng lại từ 70 mph chỉ trong 157 feet (hơn 8 so với sedan Polestar). Con số thứ hai này là một bất ngờ, sự dễ chịu V60 so sánh kiểm tra kích hoạt khiếu nại của một bàn đạp squishy và cần 20 chân dài hơn để dừng lại. Trong khi đó, đầy đủ nòng Polestar phiên bản của chiếc xe này được sáu nồi calipers Brembo lên phía trước là một trong những nâng cấp phần cứng của nó.

    Những gì các con số không cho bạn biết là T6 R-Design không cảm thấy ngọt ngào và đáp ứng như các ấn bản Polestar. Các lái phản ứng ít kịp thời, và sự thay đổi từ hộp số sáu tốc độ cảm thấy lazier. Việc điều chỉnh tiêu chuẩn trên tất cả các hệ thống HALDEX bánh tương tự như vậy phải mất một lúc trước khi chuyển mô-men xoắn cho các trục sau, góp phần understeer điện và miễn cưỡng theo lượt trong. Nhìn chung, T6 R-Design cảm thấy giống như một phiên bản nóng rodded của V60, một chút nặng nề và phiền phức, trong khi Polestar có một tinh tế hơn, điều chỉnh tinh vi mà cảm thấy như là mịn và cân bằng như thẳng sáu của nó.


    Thực hiện theo sao mà
    Các nâng cấp thông tin giải trí làm việc tốt đủ trong khi dựa trên phần cứng tương tự cho các giao diện (người khác vẫn có một bàn phím điện thoại đầy đủ vào các dấu gạch ngang?). Nó thậm chí dường như đáp ứng kịp thời hơn so với trước đây, giải quyết một trong những khiếu nại chúng tôi đã có trong thử nghiệm so sánh với năm ngoái. Và thắt lưng cơ giới cải thiện trên ghế, mà chúng tôi đã ca ngợi cho sự pha trộn của họ hỗ trợ và tầm xa thoải mái. Một cách để xem xét tất cả điều này là để nói rằng T6 R-Design đến gần khá darned để thực hiện phiên bản Polestar tại một giảm giá từ 20 đến 25 phần trăm. Đó là rất nhiều tiền mặt mà bạn có thể tiết kiệm trong khi nhận được hầu hết sự tốt lành.

    Chúng tôi nhớ tự hỏi khi chúng tôi lần đầu tiên lái xe phiên bản Polestar nếu một số các ống lót hệ thống treo cứng hơn những thay đổi giống và gắn kết-shouldn't là bộ tiêu chuẩn về T6 R-Design. Những yếu tố này, không may, sẽ rất khó cho một chủ sở hữu trang bị thêm; họ đang cài đặt tại nhà máy của Volvo.

    Trước khi Volvo cho phép bộ phận tiếp thị của nó quyết định rằng ô tô thể thao không phù hợp với sứ mệnh của công ty (chưa xung quanh thế giới-thuyền Volvo Ocean Race không?), Cần xem xét lợi ích tiềm năng khác của một mối quan hệ với một đội đua. Các tay đua có vẻ biết điều gì đó về điều chỉnh hệ thống treo mà bên sản xuất có thể học hỏi từ-chỉ một phần của giải pháp khung gầm của họ mà có thể là tốn kém là một bộ giảm xóc Ohlins từ. Recalibrating việc truyền tải và tất cả các bánh xe- Polestar không nên chi phí nhiều và sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc tối ưu hóa chiếc xe này cho các loại khách hàng khác có thể mua sắm một trong những thương hiệu Đức
     
    Những  Land Cruiser Prado nó Có: Di chuyển. Làm thế nào Nó Does It: Waze sử dụng dữ liệu đám đông có nguồn gốc từ ngân hàng của hơn 36 triệu "Wazers" để whip cùng nhau, hầu hết các tuyến đường giao thông miễn phí nhanh nhất đến đích của bạn. Người dùng thông báo tai nạn, bẫy tốc độ, xây dựng, và đóng cửa đường đến mạng Waze rộng hơn, trong khi các ứng dụng lén lút hijacks thông tin của người dùng Waze GPS để vẽ một bức tranh về tốc độ đường. Những gì nó Chi phí: miễn phí qua Google Play, iTunes và Windows Phone cửa hàng.
    Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-t ... hong-minh/
    Giá Xe Toyota land cruiser http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... d-cruiser/
    Giá xe Toyota Land Cruiser Prado http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... ser-prado/
     

Ủng hộ diễn đàn