Hãy đăng ký thành viên để trao đổi, giao lưu số học.

4 tư thế yoga đối với sức khỏe thông thường

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi mrhao91, 18/1/17.

Lượt xem: 42

  1. mrhao91

    mrhao91 Mới nhập môn

    Tham gia:
    10/12/16
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Dưới đây là năm tư thế đơn giản để giảm bớt mất ngủ, đau đầu, khó tiêu, lo lắng và giảm đau lưng:
    Tư thế của trẻ (balasana) giúp giảm mất ngủ
    - Đặt ra rằng lần cơ thể của bạn vào mình được làm dịu và phục hồi, như trái ngược với sao uốn cong, được tiếp thêm sinh lực. Do tư thế này chỉ trước khi đi ngủ, nhằm cho ít nhất năm phút. Bạn thậm chí có thể làm điều đó trên giường vào giữa đêm nếu bạn thấy mình tỉnh táo và không thể ngủ được.
    [​IMG]
    - Quỳ xuống với đầu gối của bạn với nhau hoặc hơi ngoài, nào là thoải mái hơn. Giảm áp lực của bạn vào gót chân của bạn và gấp về phía trước để tựa đầu lên sàn. Vòng tay có thể được kéo dài ra phía trước, lòng bàn tay xuống, hoặc cùng với cơ thể của bạn, với ngón tay của bạn bên cạnh ngón chân của bạn.
    - Nhắm mắt lại và hít thở chậm rãi trong và ngoài qua mũi của bạn. Lặng lẽ tập trung vào hơi thở của bạn.
    Uốn cong về phía trước ngồi (paschimottanasana) với đau đầu
    - Nhức đầu có thể được gây ra bởi sự lo lắng và tức ở cổ và lưng, và điều này đặt ra các địa chỉ cả các khu vực này. Ngồi trên sàn với chân mở rộng ra ở phía trước của bạn, các ngón chân trỏ đến trần nhà và lưng thẳng. Hít vào và nâng cánh tay của bạn trên đầu của bạn.
    Xem thêm 6 cách tiêu diệt đau răng, dạ dày và chuột rút.
    - Thở ra, đấm xương chậu về phía trước, uốn cong thân mình từ hông về phía đùi của bạn và di chuyển cánh tay của bạn về phía trước theo hướng ngón chân của bạn. Nhìn đăm đăm vào khoảng cách giữa đôi chân của bạn.
    [​IMG]
    - Cố gắng không để tròn trở lại của bạn, vì mục đích cuối cùng là để đạt được các ngón chân của bạn và có đầu của bạn nghỉ ngơi trên đầu gối của bạn, nhưng nó không phải là một đối thủ cạnh tranh. Chỉ cần để cho bàn tay của bạn nghỉ ngơi, nơi bạn có thể thoải mái được đến với một lưng thẳng.
    - Lấy năm hơi thở chậm. Trên mỗi hít vào, nhấc và kéo dài phía trước của thân mình. Với mỗi thở ra, làm sâu sắc thêm sự uốn cong một chút nữa. Hãy từ từ đứng lên và đưa chân của bạn một lắc để phát hành các cơ bắp.
    Ngồi xoắn (ardha matsyendrasana) với chứng khó tiêu
    - Xoắn nhẹ nhàng massage và nén các cơ quan nội tạng. Nén này, tiếp theo phát hành khi bạn đi ra khỏi xoắn, kích thích các cơ quan tiêu hóa. Ngồi trên sàn nhà với chân phải của bạn mở rộng ra ở phía trước của bạn, cột sống của bạn dài.
    [​IMG]
    - Đặt chân trái của bạn bên cạnh bên ngoài của đầu gối phải của bạn, duy nhất trên sàn. Gài đầu gối trái của bạn vào kẻ gian của khuỷu tay phải và ôm đầu gối. Đặt ngón tay trái của bạn trên sàn phía sau bạn, xoay thân của bạn để từ từ nhìn qua vai trái của bạn.
    - Trên mỗi hít vào, kéo dài cột sống của bạn trở lên. Trên mỗi thở ra, làm sâu sắc thêm việc xoắn một chút nữa. Giữ cho năm hơi thở, quay lại để đối mặt phía trước và lặp lại ở phía đối diện.
    Tư thế cây (vrksasana) đối với lo âu
    - Tư thế cây sẽ giúp làm dịu tâm trí lo âu và gây ra sự tập trung. Nó giúp để tìm sự rõ ràng, thay vì ở lại bị mắc kẹt trong quá trình suy nghĩ. Tâm trí của bạn phải được hoàn toàn tập trung vào tư thế này để tránh bị lật qua, lại không có chỗ để lo lắng.
    Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo.
     

Ủng hộ diễn đàn